Màn cửa biên hòa Màn cửa rèm cửa rem cua bien hoa

Màn cửa rèm cửa thái hòa

Nội Thất THÁI HÒA là công ty chuyên sản xuất, xuất nhập khẩu vải may rèm cửa phụ kiện may rèm , nội thất văn phòng, được thành lập vào ngày 08/08/2008, bắt đầu đi vào hoạt động vào ngày 07/09/2008., chúng tôi cung cấp sản phẩm cho thị trường nội địa thông qua mạng lưới kinh doanh bền vững mà chúng tôi đã dày công xây dựng trong những năm qua. Sản phẩm rèm vải chống nắng cao cấp, rèm nhôm đa dạng về màu, rèm lá dọc đa dạng về kích thước rèm cuốn chống nắng ưu việt và đăc biệt là, rèm gỗ chống nắng nổi tiếng trên thị trường Việt Nam không chỉ về đặc tính kỹ thuật ưu việt mà còn về chất lượng cao.

Xem thêm

Áo ghế nhà hàng

Không tồn tại mẫu tin

Tin tức mới nhất

những mẫu rèm mới nhất 2017

những mẫu rèm mới nhất 2017

mẫu rèm cửa mới nhất 2017

Với xu hướng yêu thích sự ấn tượng, độc đáo, đậm dấu ấn cá nhân, rèm vải- rèm cửa đặt may hiện nay được nhiều người ưa chuộng.

Rèm cửa đặt may cho phép khách hàng có thể tự tay chọn chất liệu và kiểu dáng theo ý thích. Nhờ việc chủ động này mà mình có thể phối với các nội thất khác như giấy dán tường, ga – đệm, khăn trải bàn..v..v….., tạo nên không gian theo đúng ý tưởng riêng của mình”.

 

 

Không chỉ là yếu tố thể hiện "gu" của gia chủ, “nét mềm mại” hóa giải sự nặng nề của khối “bê tông cốt thép”, rèm cửa còn là đồ trang trí không thể thiếu cho việc điều chỉnh ánh sáng, hạn chế sự nóng bức của mùa hè và gió rét của mùa đông. Có nhiều cách để chọn rèm vải cao cấpMua sẵn, may đo ngoài tiệm hoặc mua vải tự may.

 

 

 

Với chất lượng cuộc sống và yêu cầu phục vụ ngày  cao, các đơn vị may rèm hiện nay đều cung cấp dịch vụ trọn gói từ phụ kiện, vải vóc đến may, lắp đat hoàn thiện cho khách hàng. Tuy nhiên, với thị trường phong phú và phức tạp như hiện nay, việc làm thế nào để có được bộ rèm chất lượng, giá cả hợp lý là vấn đề khiến nhiều người băn khoăn.

 

 

 

 

 Nên chọn cơ sở may rèm cửa  có nhiều năm kinh nghiệm và càng phong phú nguồn vải càng tốt bởi khi nguồn hàng ổn định giá vải bán ra không sẽ không quá cao”.

nội thất thái hòa thành được thành lập từ năm 2000 lên đã có 16 năm trong nghề lên quý khách hàng yên tâm về đường kim mũi chỉ cũng như giá cả 

nội thất thái hòa cam kết  giá rẻ nhất thị trường, ở đâu có giá rẻ thái hòa có giá rẻ hơn

 

ĐỐI TÁC DƯỚI

Xem thêm
25 mẫu phòng khách trang nhã

25 mẫu phòng khách trang nhã

Một lần nữa, qua hình ảnh ArchiNews.vn muốn giới thiệu đến bạn đọc "25 mẫu phòng khách trang nhã" lấy cảm hứng từ chiếc máy tính sách tay. Nhìn lại những thiết kế nội thấtphòng khách ở đây, bạn sẽ thấy nhiều phong cách khác nhau. Nhất là những mẫu phòng khách hiện đại, có một số là cổ điển, nhưng tất cả đều tuyệt vời:

Xem thêm
Top